Tin tức mới nhất Cập nhật các hoạt động, sự kiện mới nhất về TOP ELEVEN VNG
Trang chủ Tính năng Tài Chính (Fiance)

Tài Chính (Fiance)

Giới thiệu tính năng

Phần tài chính sẽ thể hiện tất cả chi phí và thu nhập của huấn luyện viên trong game. Huấn luyện viên có thể tăng thu nhập của đọi bóng thông qua hình thức bán vé. Bạn có thể set giá vé khác nhau theo từng loại của trận đấu (Giao hữu, Chuyên nghiệp, Champions League và Cup).

Nếu bạn muốn thay đổi giá vé, hãy vào giao diện Tài chính, mở tab Bán Vé & Tiền thưởng và click vào loại Vé bạn muốn thay đổi giá.

Bán vé:

Giá vé sẽ ảnh hưởng rất lớn đến số lượng fan tham dự trận đấu và có mặt tại sân vận động. Nếu giá vé quá cao so với giải đấu, fan hâm mộ của bạn sẽ không mua vé hoặc đến xem trận đấu, điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến % thưởng khả năng kiểm soát bóng từ chiếu trục tiếp. Tuy nhiên, nếu giá vé quá rẻ, lợi nhuận sẽ bị ảnh hưởng. Nhiệm vụ của bạn trên cương vị là một người quản lý đội bóng phải tìm ra và xác định được mức giá vé hợp lý. Hãy thử các loại giá khác nhau xem đâu mới là tối ưu.

Bản quyền truyền hình:

Nhận Toke thông qua kí bản quyền truyền hình. Chọn một hợp đồng mà bạn nghĩ sẽ phù hợp với lối chơi của bạn. có bốn loại hợp đồng:

Loại 1: Lấy 1 Toke mỗi ngày, bất kể bạn có đăng nhập hay không. Hợp đồng này kéo dài 10 ngày.

Loại 2: Nhận ngay 1 Toke khi ký hợp đồng, nhận 1 Toke mỗi ngày bạn đăng nhập, và 1 lượng extra Toke khi đăng nhập chuỗi 4 ngày. Hợp đồng này kéo dài 10 ngày.

Loại 3: Nhận 1 Toke mỗi khi thắng một trận trong giải đấu chuyên nghiệp, đồng thời bạn cũng sẽ nhận một lượng Toke thêm sau khi kết thúc mỗi mùa giải, dựa trên phong độ chung của đội bóng. Bạn chỉ có thể ký loại hợp đồng này giữa Season 1 và 7.

Loại 4: Nhận 3 Toke ngay khi ký hợp đồng. Bạn chỉ có thể ký hợp đồng này trong khoảng thời gian từ ngày 7 tới ngày 28 của mùa giải. Loại hợp đồng này kéo dài 4 ngày.

TÀI TRỢ (SPONSORSHIP CONTRACT):

Nhận Cash thông qua việc ký hợp đồng tài trợ. Có 4 loại hợp đồng tài trợ. Bạn nên chọn loại hợp đồng dựa trên nhu cầu tài chính của câu lạc bộ của bạn:

Hợp đồng cả mùa: Nhận ngay 600k Cash ngay lập tức.

Hợp đồng 2 tuần: cho phép bạn nhận nhiều hơn 20% tổng hợp đồng của mùa giải. Hợp đồng kéo dài 2 tuần.

Hợp đồng theo tuần: cho phép bạn nhận thêm 30% tổng hợp đồng cả mùa giải. Hợp đồng kéo dài 1 tuần.

Hợp đồng theo ngày: cho phép bạn nhận nhiều hơn 40% hợp đồng cả mùa. Cần phải ký lại mỗi ngày.

Nhà tài trợ đặc biệt:

Event Nhà tài trợ đặc biệt sẽ đến với Huấn luyện viên vào ngày thứ nhất của mùa giải.

- Mục tiêu: Mở khóa các mốc cấp mới sẽ cho phép bạn nhận thưởng từ các tùy chọn Nhà tài trợ đặc biệt Cao cấp và Thông thường.

- Nhiệm vụ mới sẽ có sẵn sau mỗi 4 ngày, Mỗi nhiệm vụ chỉ được phép thực hiện một lần.

- Sự kiện kéo dài suốt mùa giải, Huấn luyện viên cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ và mở khóa các mốc từ đầu cho đến ngày cuối cùng của mùa giải.

Hướng dẫn lối vào

- Tại giao diện chính, chọn tab Tài chính.

- Giao diện Tab Tài chính xuất hiện.

⚽ TOP ELEVEN - Be a football manager ⚽


Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến TOP ELEVEN, Huấn Luyện Viên vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.