Tin tức mới nhất Cập nhật các hoạt động, sự kiện mới nhất về TOP ELEVEN VNG
Trang chủ Tính năng Tập Luyện (Training)

Tập Luyện (Training)

Giới thiệu tính năng

Tính năng tập luyện cho phép huấn luyện viên cải thiện cầu thủ của họ thông qua nâng cấp điểm kỹ năng trong khi luyện tập và phục hồi sức khỏe cho cầu thủ.

Training cầu thủ cho bạn cơ hội để cải thiện và phát triển các cầu thủ của mình. Bạn có thể ưu tiên tập trung vào các thuộc tính kỹ năng cụ thể cho từng cầu thủ với vị trí tương ứng thông qua các bài tập thích hợp từ menu đào tạo.

Cách chơi tinh năng

Trung tâm vật lý trị liệu

Ở TT Vật Lý Trị Liệu, chúng ta sẽ thấy được thể lực chung của cả đội, tình trạng thể lực của riêng từng cầu thủ và chúng ta có thể dúng vé thư giãn để hồi phục cho riêng từng cầu thủ.

Huấn luyện nhanh

Tại Huấn luyện nhanh, có 3 mức độ tùy thuộc vào lựa chọn của HLV: Dễ, Vừa Phải, Khó. Khi chọn được mức độ phù hợp với HLV, hệ thống sẽ tự động xếp các bài tập theo đúng mức độ HLV đã chọn và đào tạo cho toàn bộ cầu thủ có trong đội hình.

Phần thưởng

Phần thưởng đào tạo là một cách tốt để tăng thuộc tính cụ thể của các cầu thủ của bạn trong mỗi trận đấu. Có bốn lĩnh vực mà bạn có thể tăng hiệu quả của đội bóng lên tối đa 10%, do đó, tổng cộng là 40% tiền thưởng cho đội bóng. Các lĩnh vực đó là tấn công, phòng ngự, giữ bóng và thể lực.

Có 4 loại phần thưởng tương ứng với việc 4 thuộc tính:

- Tấn công: Giúp cầu thủ khao khát ghi bàn và thể hiện khả năng tấn công giỏi nhất.

- Phòng ngự: Chuyển hệ thống phòng ngự của bạn thành pháo đài và cải thiện mọi khía cạnh của trò chơi phòng thủ của đội.

- Giữ bóng: Phần thưởng dành cho người hâm mộ lối đá Tiki-Taka. Giúp cầu thủ vượt qua và giữ bóng tốt hơn.

- Thể lực: Thể lực càng cao sẽ giúp khả năng chạy và thể chất của đội bạn tốt hơn đội đối thủ.

Hướng dẫn lối vào

- Tại phần giao diện, chọn Đội bóng.

- Sau khi vào được giao diện tập luyện, chọn Phần Thưởng để vào giao diện Phần Thưởng.

Hớng dẫn lối vào

Để thực hiện được việc training:

B1: Nhấn vào Chọn cầu thủ -> chọn cầu thủ bạn muốn training.

B2: Sau khi chọn các cầu thủ và xác nhận việc bắt đầu huấn luyện, bạn cần chỉ định các bài tập huấn luyện cụ thể cho họ. Nhấn vào Chọn bài tập.

Có 3 loại bài tập: Bài tập về tấn công, Phòng ngự, Thể lực và tâm lý.

B3: Nhấn vào Bắt đầu tập, hoàn tất training.

Trị thương

Mục đích của việc trị thương là để hồi phục cho những cầu thủ bị chấn thương.

Bước 1: Nhấn vào cầu thủ bị thương.

Bước 2: Trong giao diện trị thương, kiểm tra xem họ bị thương trong bao lâu và cần bao nhiêu vé trị thương để hồi phục hoàn toàn. Nếu cần cầu thủ này sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, hãy sử dụng vé trị thương để trị thương ngay lập tức cho cầu thủ.

Bước 3: Nhấp vào dấu + trong mục trị thương. Nếu không sử dụng vé trị thương, cầu thủ của bạn sẽ hồi phục theo khoảng thời gian mà bạn thấy trong giao diện trị thương.

Mỗi khi bạn đào tạo cầu thủ, huấn luyện viên sẽ thu thập được điểm training, khi huấn luyện viên có đủ số điểm yêu cầu, nhân vật sẽ lên cấp, mở khóa các bài tập mới hoặc cải thiện độ hiệu quả của các bài tập cũ trước đó. Mức độ cao nhất của level luyện tập là 91.

** Lưu ý: Huấn luyện viên không thể train các cầu thủ quá 30 tuổi.

Huấn luyện kỹ năng đặc biệt

Nếu bạn tiến hành đào tạo cho cầu thủ kỹ năng đặc biệt hay 1 vị trí mới, chỉ số thuộc tính của cầu thủ này sẽ giữ nguyên cố định và không phát triển cho đến khi bạn hoàn tất khóa training đặc biệt này. Tuy nhiên, bạn cũng có quyền lựa chọn dừng các buổi training đặc biệt này bất kì lúc nào.

Add thêm Role phụ cho cầu thủ:

Huấn luyện viên có cơ hội đào tạo cho cầu thủ của mình một role kèm theo, để làm điều này:

B1: Vào menu Đội bóng và chọn cầu thủ mong muốn.

B2: Click chọn + ngay cạnh hiển thị Vị trí.

B3: Một cửa sổ Popup sẽ hiện ra các vị trí có thể huấn luyện cầu thủ này. Lưu ý rằng huấn luyện viên chỉ được chọn một vị trí trong danh sách. Sau khi bạn đã chọn được vị trí phụ, nhấn vào nút “ Bắt đầu”.


⚽ TOP ELEVEN - Be a football manager ⚽


Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến TOP ELEVEN, Huấn Luyện Viên vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.