Tin tức mới nhất Cập nhật các hoạt động, sự kiện mới nhất về TOP ELEVEN VNG
Trang chủ Tính năng Thi Đấu (Competition)

Thi Đấu (Competition)

Giao diện thi đấu cung cấp cho huấn luyện viên một cái nhìn tổng quát về vị trí hiện tại của mình cũng như là tiến độ của giải đấu.

- Cấp HLV: Cấp HLV đại diện cho sự thành công và kinh nghiệm của đội bóng. Khi kết thúc mùa giải, nếu HLV nằm trong top 7 đội có thứ hạng cao nhất thì HLV sẽ tăng 1 Level. Khi tăng thêm 1 Level, HLV sẽ phải đối mặt với những đối thủ mạnh hơn. Vẫn có khả năng các HLV cấp thấp được ghép cặp với các HLV khác cấp cao hơn vì các đối thủ cũng được ghép dựa trên Q (chất lượng đội bóng).

Các loại giải đấu: Có 3 loại giải đấu, ngoài ra còn có Giải đấu Hiệp hội và Đấu giao hữu với bạn bè.

Giải đấu chuyên nghiệp: Giải đấu chuyên nghiệp trong Top Eleven kéo dài trong vòng 26 ngày, từ ngày 3 đến ngày 28 của mỗi tháng, bao gồm 14 đội bóng tham gia. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm bao gồm lượt đi và lượt về. Đội bóng của Huấn luyện viên nào nằm trong top 8 sẽ được lên Level trong mùa giải tiếp theo. Các đội xếp hạng 1-4 sẽ tham gia Champion League ở mùa giải tiếp theo, trong khi các đội xếp hạng 5-8 sẽ tham gia Super League.

Các đội có được 3 điểm cho mỗi trận thắng và được một điểm cho mỗi trận hòa để quyết định đội nào sẽ là nhà vô địch chung cuộc của Giải đấu vào cuối mùa giải.

Điểm số sẽ quyết định bảng xếp hạng cuối cùng, tiếp theo là chênh lệch bàn thắng, số bàn thắng ghi được và cuối cùng là số trận thắng trong trường hợp bằng điểm nhau.

- Số đội bóng: 14.

- Trận đấu: 26.

- Giải thưởng: giải thưởng Cash nhỏ cho mỗi trận đấu, cộng với giải thưởng Cash cho 8 đội dẫn đầu.

Từ cấp độ 2 trở đi, mọi huấn luyện viên Top Eleven đều phải tham gia Cup, bất kể kết quả của mùa giải trước. Cúp bắt đầu vào ngày đầu tiên của mùa giải và nó đại diện cho một trận đấu Play-off. Huấn luyện viên sẽ tham gia 2 trận đấu lượt đi và lượt về với đội đối thủ, người chiến thắng nếu ở tỷ số hòa được áp dụng Luật bàn thắng trên sân khách hoặc bằng các quả đá phạt. Bạn có thể bắt đầu Cúp ở Level 1 nếu bạn bắt đầu 1 CLB vào ngày đầu tiên của mùa giải mới.

- Số đội bóng: 64.

- Các trận đấu: 2 đến 11.

- Giải thưởng: mỗi giai đoạn có một phần thưởng Cash cho mỗi trận đấu tăng dần trong các giai đoạn sau, với một phần thưởng phụ cho nhà vô địch.

Để được tham dự Champion League và Super League, huấn luyện viên cần đạt Level 2. Thể thức thi đấu giai đoạn vòng bảng tương tự như giải đấu UEFA Champions League. Huấn luyện viên thi đấu với 3 đối thủ còn lại theo quy tắc vòng tròn tính điểm. Sau 6 lượt trận, 2 đội có số điểm nhất bảng sẽ tiến vào vòng playoff. Đặc biệt, trận chung kết sẽ được diễn ra ở một địa điểm trung lập, thường là sân vận động lớn nhất. Đội xếp thứ ba trong Champion League sẽ tham gia vào vòng 16 đội của giải Super League.

- Số đội bóng: 32.

- Số trận đấu: từ 6 đến 13 (Champions League) và 6 đến 15 (Super League).

- Phần thưởng: phần thưởng tiền mặt tăng dần đều nếu càng lọt vào vòng trong, phần thưởng cực lớn cho nhà vô địch (Toke).

- Những nhà vô địch Champion League, Super League của mùa giải trước sẽ có một vé để tham dự giải đấu tương tự vào mùa sau bất kể họ có out top 8 trong giải đấu chuyên nghiệp.

Super Cup: diễn ra vào cuối mùa giải, trận đấu giữa nhà vô địch Champion League và nhà vô địch Super League vào ngày cuối cùng của mùa giải.

*Lưu ý: Giải đấu này không quan trọng bằng các giải đấu khác.


⚽ TOP ELEVEN - Be a football manager ⚽


Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến TOP ELEVEN, Huấn Luyện Viên vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.