Tin tức mới nhất Cập nhật các hoạt động, sự kiện mới nhất về TOP ELEVEN VNG
Trang chủ Tính năng Chuyển Nhượng (Transfer)

Chuyển Nhượng (Transfer)

Tính năng chuyển nhượng sẽ giúp huấn luyện viên có thể mua các cầu thủ cho đội bóng của mình bằng cách đấu giá hoặc mua cầu thủ trực tiếp từ người chơi khác.

Đấu giá (Auction):

Giới thiệu tính năng

Tính năng đấu giá cho phép huấn luyện viên có thể đấu giá với các người chơi khác để sở hữu cầu thủ mình yêu thích.

Cầu thủ được chọn trong danh sách Đấu Giá sẽ hiển thị các tính năng như: Tên, Vị trí, Quốc tịch, Tuổi, Số sao, Trị giá và Thời gian đếm ngược. Các thông tin chi tiết về cầu thủ như thể lực, lực sút,… có thể xem chi tiết thông qua việc ấn trực tiếp vào cầu thủ.

Cách chơi tính năng

Mỗi lượt đấu giá sẽ tăng 1 Token và một lượng Cash nhất định tùy thuộc theo level, giá khởi điểm của cầu thủ và tổng cộng bao nhiêu vòng đấu giá. Người chiến thắng là người ra giá cao nhất cuối cùng sau khi hết thời gian đếm ngược.

Đấu giá sẽ được chia ra 2 loại: vòng khởi động và vòng knockout:

Để tham gia vòng Knockout, huấn luyện viên cần đấu giá ít nhất 1 lần ở vòng khởi động.

Quy tắc chơi ở vòng Knockout: Khi huấn luyện viên chọn bid ở vòng knockout, thời gian đếm ngược sẽ đếm ngược 10 giây, hết thời gian nếu không có ai đấu giá cao hơn giá trị hiện tại của huấn luyện viên, huấn luyện viên sẽ chiến thắng phiên đấu giá và ngược lại.

Hướng dẫn lối vào

Tại giao diện chính, chọn Chuyển nhượng

Giao diện màn hình Đấu Giá sẽ hiện lên

Huấn luyện viên sẽ vào giao diện Chuyển nhượng- Đấu Giá. Tại đây người chơi có thể tham gia Đấu Giá để sở hữu cầu thủ mình yêu thích

Hình 1: Đấu giá thành công

Hình 2: Đấu giá thất bại

**Mẹo: Không nên thực hiện đấu giá vào giây cuối cùng, bởi vì tình trạng mạng không ổn định đôi khi sẽ dẫn đến việc bị trì hoãn khiến việc đấu giá không thành công.

Tìm kiếm cầu thủ (Scout)

Giới thiệu tính năng

Danh sách tuyển trạch viên sẽ cung cấp cho huấn luyện viên các cầu thủ trên 6 sao với các kỹ năng đặc biệt, với độ tuổi trung bình dao động từ 22-29. Đây là nơi duy nhất mà các huấn luyện viên có thể mua các cầu thủ 6 sao trở lên.

Cách chơi tính năng

Chọn cầu thủ yêu thích mình muốn mua, nhấn chọn mua.

Nếu không có cầu thủ phù hợp với sở thích, Huấn luyện viên có thể chờ hết thời gian hạn chót để tìm kiếm cầu thủ mới hoặc có thể dùng Token để rút ngắn thời gian tìm kiếm cầu thủ mới.

Hướng dẫn lối vào

- Tại giao diện chính, chọn Chuyển nhượng

**Mẹo: Những cầu thủ mà huấn luyện viên nên mua là các cầu thủ đang ở chất lượng 4 sao hoặc 9 sao vì những cầu thủ này đang đạt được sao mới tiếp theo.

Đàm phán (Negotiation)

Yêu cầu cấp của huấn luyện viên từ 4 trở lên để tham gia tính năng này, huấn luyện viên có thể tìm kiếm các cầu thủ không có mặt trên đấu giá nhưng thuộc về 1 huấn luyện viên khác. Chỉ có thể tìm cầu thủ với chất lượng trên 5 sao.

Sau khi huấn luyện viên thực hiện giao dịch, Token sẽ bị trừ ngay lập tức trong tài khoản của người mua, trong khi Cash sẽ bị trừ sau khi giao dịch được thực hiện thành công. Người bán có 24 giờ để chấp nhận thỏa thuận giao dịch. Nếu người bán từ chối giao dịch, người bán có thể đưa ra giá mong muốn và bất kì ai cũng có thể mua cầu thủ này với giá của người bán đưa ra.

** Lưu ý: Việc thay đổi giao dịch sẽ bị trừ phí 1 Token và sẽ không được hoàn trả bất kể giao dịch thành công hay thất bại.

 


⚽ TOP ELEVEN - Be a football manager ⚽


Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến TOP ELEVEN, Huấn Luyện Viên vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.