Tin tức mới nhất Cập nhật các hoạt động, sự kiện mới nhất về TOP ELEVEN VNG
Trang chủ Tính năng Đội Hình

Đội Hình

Đội hình

Giao diện đội hình cho phép huấn luyện viên có cái nhìn tổng quát về số lượng cũng như chất lượng của các cầu thủ có trong đội bóng của mình (Lối chơi, Vị trí, Tuổi, Kỹ năng đặc biệt, Tình trạng, Thể lực, Tinh thần, Chất lượng cầu thủ).

Sơ đồ

Giao diện Sơ đồ thể hiện đội hình ra sân thi đấu của huấn luyện viên, cách bố trí và sắp xếp các cầu thủ.

Một sơ đồ đội hình hoàn chỉnh cần đảm bảo 3 yếu tố: Hàng phòng ngự, Hàng tiền vệ và Hàng tấn công.

- Hàng phòng ngự: Thủ môn, Trung vệ, Hậu vệ cánh.

- Hàng tiền vệ: Tiền vệ phòng ngự, Tiền vệ (Trung tâm, cánh trái, cánh phải), Tiền vệ Tấn công (Trung Tâm, cánh trái, cánh phải).

- Hàng tấn công: Tiền đạo.

Hướng dẫn lối vào

- Tại phần giao diện, chọn Đội bóng.

- Giao diện sơ đồ hiện ra, hãy tùy chỉnh đội hình theo sơ đồ mà bạn yêu thích nhé.

- Xu hướng lối chơi của cầu thủ: Có thể điều chỉnh xu hướng lối chơi của cầu thủ là ưu tiên dâng cao hoặc phòng ngự để phù hợp với lối chơi của huấn luyện viên.

- Tình trạng và tinh thần: Cho phép Huấn luyện viên kiểm tra tình trạng và tinh thần của các cầu thủ trong đội bóng.

- Đội đối thủ: Dùng để kiểm tra Sơ đồ chiến thuật, Đội hình của đội đối thủ nhằm mục đích chuẩn bị thật tốt cho trận bóng sắp tới.

- Cầu thủ đá phạt: Bố trí cầu thủ cho những tình huống cố định (Đá Phạt, Phạt đền, Phạt Góc), Đội trưởng.

Chiến thuật

Trong Top Eleven, bạn có thể xây dựng lối chơi + chiến thuật theo bất kỳ đội hình nào mà bạn mong muốn, không có bất ký một tiêu chuẩn nào trong việc xếp đội hình. Sự sáng tạo của bạn với vai trò là một nhà quản lý sẽ được kiểm chứng khi đối đầu với các đối thủ khác nhau, do đó Game yêu cầu bạn phải chuẩn bị đa dạng lối chơi + chiến thuật để chiến thắng đối thủ.

Nếu cài đặt lối chơi của bạn là tấn công, tất cả cầu thủ của bạn có khuynh hướng hỗ trợ cho hàng tiền đạo nhiều hơn. Ngược lại nếu lựa chọn lối chơi là phòng thủ, cầu thủ sẽ sử dụng các kỹ năng của mình để bảo vệ khung thành, các hành động của cầu thủ mang khuynh hướng phòng thủ trực tiếp hơn là tấn công.

** Lưu ý: Hãy nhớ rằng không có chính xác cài đặt chiến thuật cố định trong Top Eleven. Tùy vào diễn biến trận đấu mà huấn luyện viên có thể đưa ra quyết định nên xây dựng lối chơi tấn công hay phòng thủ. Để điều chỉnh cài đặt, nhấn vào Chiến thuật trên giao diện đội bóng hoặc điều chỉnh trực tiếp trong trận bóng.

Chất lượng đội hình

Chất lượng đội hình thể hiện chất lượng trung bình của tất cả cầu thủ nằm trong đội hình xuất phát 11 người. Có thể tăng Chất lượng đội hình nhờ đưa vào cầu thủ có chất lượng cao hơn (nhiều sao hơn) hoặc đào tạo các cầu thủ hiện có để nâng cao kỹ năng của họ.

Số trong ngoặc đơn là chất lượng tổng thể, chỉ có thể tăng lên. Số phần trăm (cũng thể hiện bởi số sao) là chất lượng liên quan đến cấp độ CLB của bạn. Khi thăng hạng trong giải Chuyên nghiệp, bạn không ngừng cải thiện chất lượng để duy trì khả năng cạnh tranh.


⚽ TOP ELEVEN - Be a football manager ⚽


Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến TOP ELEVEN, Huấn Luyện Viên vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.