Tin tức mới nhất Cập nhật các hoạt động, sự kiện mới nhất về TOP ELEVEN VNG
Trang chủ Tính năng Hiệp Hội (Associations)

Hiệp Hội (Associations)

Giới thiệu tính năng

Tính năng hiệp hội cho phép Huấn luyện viên tạo một nhóm (4-6 huấn luyện viên) để tập luyện và thi đấu với các hiệp hội khác. Sau mỗi trận đấu, Huấn luyện viên sẽ được tặng túi trị thương và Token sau khi mùa giải kết thúc.

Cách chơi tính năng

- Khi mùa giải bắt đầu, thành viên trong hiệp hội có thể tặng 4% tiền thưởng đồng đội cho một thành viên của Hiệp hội để giúp họ thi đấu tốt hơn. +4% này có thể phòng thủ, tấn công, tình trạng cầu thủ, … Lưu ý rằng không có giới hạn về số tiền thưởng bạn có thể nhận được cho cùng một khu vực.

- Một hiệp hội có thể có tối đa 6 thành viên. Hiệp hội có ít hơn 4 thành viên không thể tham gia vào các giải đấu cuối tuần.

- Để tham gia cuộc thi đấu FA, bạn cần phải thăng hạng trong Liên đoàn ít nhất một trong hai mùa trước đó. Nếu không, bạn sẽ bị loại khỏi các cuộc thi của FA cho đến khi được thăng hạng trở lại. Các thành viên bị loại không đóng góp bất kỳ điểm FA nào cho FA của họ và mọi trận đấu của họ được tính là thua 3-0 nếu đối thủ của họ đủ điều kiện hoặc hòa 0-0 nếu đối thủ của họ không đủ điều kiện.

- Thành tích giải chuyên nghiệp của bạn từ mùa giải trước sẽ xác định hệ số tính điểm FA của bạn. Khi về đích ở vị trí thứ 1-3, bạn sẽ nhận được hệ số x3, vị trí thứ 4-8 sẽ có được hệ số x2, kết thúc ở vị trí dưới thứ 8, bạn sẽ nhận được hệ số x1 và bạn không đủ điều kiện nhận thưởng giải đấu cho mùa giải tiếp theo. Hệ số này ảnh hưởng đến các trận đấu của giải đấu.

Các cấp bậc rank:

Đồng 2 → Đồng 1→ Bạc 3→ Bạc 2→ Bạc 1→ Vàng 3→ Vàng 2→ Vàng 1→ Bạch Kim→ Kim Cương→ Tuyệt Đỉnh.

Hướng dẫn lối vào

- Tại tab Giao diện -> Chọn Hiệp hội.

- Nhấn Tạo Hiệp hội để tạo một hiệp hội mới hoặc tham gia vào một Hiệp hội có sẵn.

- Nếu chọn Tham gia Hiệp hội, Chọn một Hiệp hội muốn tham gia -> Nhấn Tham gia.


⚽ TOP ELEVEN - Be a football manager ⚽


Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến TOP ELEVEN, Huấn Luyện Viên vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.